Ẩm thực quanh ta

[Ẩm thực quanh ta][slideshow]

Ẩm thực cuộc sông

Popular Posts

Các quán ăn chay ngon ở Q. Đ��ng Đa

Ẳn chay không những đưa về các ích lợi ấn tượng về mặt sức khỏe mà còn có chức năng giúp thanh tịnh tâm hồn. Hãy cùng Foodee.vn điểm qua các nhà hàng quán ăn chay ngon ở Quận Đống Đa để chúng ta có thể đến ăn uống các món thức ăn chay ngon cùng cả gia đình của bản thân mình nhé.

Tịnh Thư Quán – Trà Đạo & Đồ Chay

Bạn mình dẫn mình tới Tịnh Thư lần đầu vào tuần trước, bạn mình cứ bảo em nhất định phải đến quán của ông tín đồ anh, thế là đi thử.
thức ăn giá cả hài hòa, hương liệu gia vị vừa khít, mình gọi soup thập cẩm, pizza phô mai, cốm viên chiên, mì xào, & một vài món khác thì phải, nói chung hai đứa ăn no nê mãi mới vác bụng đi về đc. Đồ ăn dễ ăn tuy nhiên không hẳn xuất xắc lắm. Bạn muốn nhất món viên cốm chiên nhé, có cả ngô ngọt nên ăn thật tuyệt vời, pizza có ketchup ngon như pizza hut ý, mỗi tội đế bánh hơi cứng ý. Vậy thôi, so với Chi phí and quality thì nhà hàng chay Tịnh Tâm hay Tịnh Thư là đứng top =]]]]]

Loving Hut – Cơm Chay – Chùa Láng

Thật chẳng bao giờ mình đi ăn đồ chay cả nghĩ chắc đồ chay làm những gì mà ngon đâu nhưng con bạn ăn ở giai đoạn này về kết thúc cứ kể cơm đây ngon lắm mày ạ, mày đi ăn thử đi. Nó nói nhiều làm mình cũng tìm hiểu thế là quyết định đi ăn xem sao đầu tiên vào quán, quán khá thật sạch sẽ tông chủ đạo màu trắng làm mình rất vừa lòng. Còn về thức ăn thì mình gọi suất 35k cũng khá nhiều thức ăn đó thức ăn khá vừa ăn mà ăn xong xuôi không cảm thấy mệt bụng ý, sẽ vào quán những lần sau…

nhà hàng quán ăn Chay Hiếu Sinh

Menu Hiếu Sinh phải gọi là ma trận món 😂 quá nhiều món mà món nào nghe tên cũng ngon, may là mình đi đông người nên được thử nhiều loại.
những món có nấm mèo đều rất ngon tuyệt, mộc nhĩ làm salad chua ngọt giòn ngon, nấm xào xả ớt ăn lẫn cơm hoặc cháo cũng không chê vào đâu. Các loại nem rán thì hơi ngấy dầu một ít, nem cuốn rau thì thanh ngon.
đặc biệt recommend món nấm mèo kho đậu hũ, một niêu bé nhỏ nhưng đậm đà ăn cực thích, tiếc hôm đó không gọi cơm ăn lẫn 😂
Lẩu cũng ok nước thanh ngọt, đĩa rau củ nấm mèo to đùng với rất nhiều loại nấm ăn rất đã.
không lấy phí flow nước xanh mà không rõ là nước lá dứa hay nước diệp lục :))
giá cả mình cho là rẻ đối với các quán chay khác, sẽ còn quay lại ăn tiếp các món nấm ☺️

Ahimsa – ẩm thực chay – Trung Liệt


Quán có khoảng không gian thư thái, nhạc du dương (tiếng sáo) nghe rất lôi cuốn.
fan Giao hàng bưng ra một cốc nước Bên cạnh đó là nước vối có lá nếp, uống thơm thơm. Theo support mình gọi món nem hoa quả, mộc nhĩ đùi gà kho tộ & canh chuối đậu. Rất thích bạn giao hàng vì support có tâm, gợi ý món chiên, kho, canh xen lẫn và đến lúc mình hỏi có nên order thêm gì không thì fan ý bảo thế này là đủ cho 2 người ăn rồi.
Món nấm mèo đùi gà kho tộ nghe thì giản dị và đơn giản mà ăn siêu siêu bồ kết. Mộc nhĩ vẫn còn đó giòn, nước kho thì ngon ơi là ngon. Đến mức lúc ăn hết thức ăn rồi mình còn hỗ trợ thêm 1 dĩa cơm chan nước kho 😀
Món nem củ quả tưởng chừng kì kì mà lại rất dễ ăn không ngờ. Những loại hoa quả quện vị với nhau đc bọc trong một lớp bột chiên. Cắn lớp bột chiên giòn nóng nực rồi gặm nhấm phán đoán xem có loại quả gì phía bên trong mà và ngọt ngào thế.
Canh chuối đậu ăn vừa ăn, còn cũng chẳng còn lôi cuốn.
tóm lại là mình ưng ^^

Xem thêm:

10 quán buffet chay ngon ở Hà Nội

Ẩm thực Việt Nam

[Ẩm Thực Việt Nam][stack]

Ẩm thực Năm Châu

[Ẩm thực năm châu][btop]

Thức uống - cocktail