Ẩm thực quanh ta

[Ẩm thực quanh ta][slideshow]

Ẩm thực cuộc sông

Popular Posts

Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng thành phố Hồ Ch�� Minh

Xuất hiện ở Sài Gòn từ năm 2011, cho tới thời điểm bây giờ Sushi Dining AOI đã trở thành một vị trí khá thân thuộc đối với các tín đồ món Nhật. Những món ăn ở đây đều được đích thân những đầu bếp có chuyên môn người Nhật chế biến để phục vụ cho thực khách các món ăn mang đậm kiểu cách Nhật Bản.

Sushi

Sushi là món ăn truyền thống của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món thức ăn này trở thành một món ăn nức tiếng đc ưu thích trên thế giới. Món sushi không chỉ là ngon miệng mà còn rất thanh đạm, có lợi cho sự khỏe mạnh. Không tạm dừng ở những cách làm truyền thống lịch sử, đến nay sushi đã có biến tấu tân tiến hơn với rất nhiều khẩu vị khác nhau.

Nhà hàng Sushi Dining AOI

Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi & sashimi được chế biến bởi chính các đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Mong muốn đem các món ăn tươi ngon và an toàn nhất cho sức lực của thực khách vì thế mà khâu tuyển chọn nguyên liệu ở nhà hàng Sushi Dining AOI rất chi là gắt gao, các thành phần chế biến đều đc nhập trực tiếp từ Nhật hoặc những cảng chất lượng nội địa.

Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới hơn 60 món ăn lôi cuốn như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, các loại sashimi, mì xào thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...

Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà hoàn toàn có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ và 2 phòng VIP để phục vụ thực khách.

sushi-dining-aoi-656

Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan & Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi tuy nhiên nhà hàng khá lớn and đẹp mắt nên cũng không có gì khó tìm. Gửi xe ở tòa nhà cạnh bên quán. Bên trong quán cũng rộng rãi và mát rượi.

"Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, sang chảnh ở phía bên trong và lãng mạn, nhẹ nhàng ở phía bên ngoài. Phù hợp cho mọi yếu tố hoàn cảnh. Bữa ăn cả gia đình hay những đôi bạn đến đây ăn tối cũng khá thích hợp. Ở TP. HCM có không ít nơi phục vụ ẩm thực Nhật nhất là những loại sushi. Nhưng nhà hàng Sushi Dining AOI đặc biệt để tâm đến cách trình bày & tạo ra món thức ăn sao để cho thật tinh tế. Những loại các gia vị được nêm nếm rất vừa miệng mà vẫn giữ vị cái thanh đặc biệt cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất nhiều mẫu mã cho khách ăn có nhiều sự chọn lựa. Nhất là những loại nước uống. Có 1 số loại chỉ thấy ở AOI & uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng đặc biệt chỉ có ở AOI.
Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả nhà mình lúc tới đây tiêu tốn nhiều thời gian chọn lựa chỗ ngồi cho phù hợp nhưng chuyên viên vẫn thật dễ chịu, thân thiết và dọn bàn một cách nhanh nhất nhẹn để gia đình mình hoàn toàn có thể chóng vánh ăn uống bữa tối." - Foody.vn

Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa cơm của mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy còn lại đánh giá để mọi cá nhân cùng biết nhé!

Xem thêm nhà hàng:

Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng Sài Gòn

Ẩm thực Việt Nam

[Ẩm Thực Việt Nam][stack]

Ẩm thực Năm Châu

[Ẩm thực năm châu][btop]

Thức uống - cocktail