Ẩm thực quanh ta

[Ẩm thực quanh ta][slideshow]

Ẩm thực cuộc sông

Popular Posts

Những món ăn hot nhất Thành Phố Hà NộiTP Hà Nội nửa đầu n��m mới 2017

Cùng điểm qua các món ăn ngon chất lượng đc đông đảo người trẻ Hà Thành ưa chuộng dưới đây nhé!

Lẩu chín tầng mây

Địa chỉ tham khảo: hệ thống nhà hàng Food House

Làm mưa làm gió suốt trong khoảng thời gian qua ở Hà Thành phải nói đến món lẩu chín tầng mây thần thánh. Nước lẩu ngon, ngọt chua khá đầy đủ, đậm đà, đã thế lại siêu nhiều thịt bò, tận 7 khay thịt. Ba rọi bò Mỹ thì yên tâm rồi, một nồi lẩu khá lớn 4 người ăn quá là vừa, bạn có thể gọi thêm phần rau xanh nữa cho bớt ngấy.

lau-chin-tang-may

Buffet thịt nướng Hàn Quốc

Địa chỉ tham khảo: BBQ Yukssam

Các món ăn Hàn Quốc suốt những năm gần đây đã không còn quá xa lạ với thực khách nước ta, trong đó phải nói đến hình thức buffet thịt nướng Hàn. Món ngon chỉ có thể được chế biến từ một quán ăn ngon và sạch. Với đặc điểm này nên khi kể tới ẩm thực Hàn Quốc, yếu tố vệ sinh luôn đc đặt trên |vị trí hàng đầu.

Điểm độc đáo và khác biệt nhất của đồ nướng Hàn Quốc là vẫn không thay đổi hình thức nướng truyền thống, trên bếp than củi mang đến hương vị thịt nướng thơm nồng mang nét hương vị riêng rất riêng. Khi ăn, khách ăn sẽ cảm nhận mùi thịt đậm vị, mềm nhờ công thức tẩm ướp riêng.

Buffet lẩu

Địa chỉ tham khảo: Phan – Lẩu các món

Không dừng lại ở bề ngoài buffet nướng mà buffet lẩu ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn bởi tính đủ dinh dưỡng mà món ăn này đem đến không hề nhỏ. Không chỉ là đc tự chọn loại lẩu mình yêu thích mà fan còn hoàn toàn có thể ăn thỏa sức những món ăn kèm như rau xanh, miếng thịt bò, thủy sản,…Hơn nữa, buffet lẩu trải qua không ít nhà hàng lại càng được biến tấu hơn hoàn toàn như là món lẩu uyên ương với hai đặc biệt biệt.

những món steak bổ dưỡng

Địa chỉ tham khảo: GRILLE6 – Steakhouse

Dạo một vòng những mạng xã hội như Instagram hay Facebook chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh những món steak vô cùng hấp dẫn. Steak được chế biến khá đa dạng, rưới lên đấy là các loại sốt hương vị riêng như sốt phô mai, sốt kem, sốt BBQ,…ăn kèm với những loại rau & bánh mì. Không dừng lại ở đó khi dùng steak bạn nên ăn kèm với các loại salad để giỏi cho sức khỏe của mình nhé!

steak-255

Dimsum và ăn uống Trung Hoa

Địa chỉ tham khảo: Fu Rong Hua

Đối với người Trung Hoa, một món dimsum tuyệt vời là sở hữu một lớp nhân đc chế biến vừa vị, lớp bột áo ở phía bên ngoài phải có độ dày vừa phải không quá dày cũng không quá mỏng. Sau khi được nấu cho chín dimsum sẽ có được chấm với xì dầu.

Pizza nhân nhồi

Địa chỉ tham khảo: Cowboy Jack's American Dining

Nói đến pizza thì pizza nhân nhồi có vẻ được thông dụng ở Hà Nội Thủ Đô lâu hơn |rất nhiều so với những loại pizza truyền thống lâu đời tuy nhiên càng ngày các món ăn này càng trở nên cực kỳ khét tiếng và ai cũng biết. Chính cũng chính vì pizza nhân nhồi cực nhiều phô mai. Khác với loại pizza truyền thống với lớp nhân nằm bên trên vỏ bánh, pizza nhân nhồi sẽ có được nhồi nhân & phô mai vào phần trong vỏ bánh. Khi cắt bánh lớp phô mai phần nằm trong sẽ tan chảy ra tỏa hương thơm lừng, rất chi là mềm mịn.

>>Xem thêm: Những quán lẩu ngon ở Hà Nội

Ẩm thực Việt Nam

[Ẩm Thực Việt Nam][stack]

Ẩm thực Năm Châu

[Ẩm thực năm châu][btop]

Thức uống - cocktail