Ẩm thực quanh ta

[Ẩm thực quanh ta][slideshow]

Ẩm thực cuộc sông

Popular Posts

(Hà Nội) Các quán ăn buffet �� quận Hoàn Kiếm

(Hà Nội) những quán buffet quận Hoàn Kiếm – Hình thức ăn buffet ngày càng trở nên thông dụng & rất được quan tâm bởi tín đồ không cần bỏ một số trong những tiền quá lớn mà vẫn hoàn toàn có thể thưởng thức được các các món ăn đa dạng mẫu mã từ khắp những vùng miền. Cùng điểm qua các nhà hàng quán ăn buffet chất lượng nhất ở quận Hoàn Kiếm nhé.

Isushi Buffet Nhật Bản – Hai Bà Trưng

Quán khá đông vào tối chủ nhật, cần phải đặt bàn trước, nhân viên Ship hàng khá nhanh nhẹn các lúc mới đến thì cũng phải chờ một thời gian thức ăn mới được mang ra. Trong cả bữa cơm lúc thì đồ đc mang ra dồn dập bày bí mật bàn, lúc thì ngồi uống nước chờ dài cổ.
Thức ăn cũng được, bánh xèo ngon hơn bên sumobbq, sushi cũng rất được cơ mà ngôi nhà mình không có bất kì ai là Fan Hâm mộ của cá sống nên cũng không gọi nhiều món này, tuyệt nhất chính là món bò sốt hạt tiêu đen, cá hồi xiên nướng béo ngậy có phần sốt ăn cũng tương đối ổn. Cá nướng đc tẩm ướp vừa dùng, khá ngon. Mộc nhĩ xào các loại với salad ăn cũng hay.

Seoul Garden – Buffet Lẩu và Nướng Trần Hưng Đạo

Nhà hàng buffet lẩu nướng Seoul Garden nằm ngay mặt đường kính trắng Trần Hưng Đạo, sát bên có tuti care nha. Quán ăn có 2 tầng thì phải, giá tuỳ theo giờ ăn trong ngày, buổi trưa hay buổi tối, and ngày trong tuần nha. Giá dao động từ hơn 260k cho một bạn.
Buffet chọn đồ thỏa sức, đồ ăn cũng phong phú, liên tiếp thay đồi. Bao gồm tất cả có cả đồ tráng miệng nữa nha. Đi theo gia đình hay nhóm ăn nướng ấm áp thỏa thích. Nhân viên dễ thương và đáng yêu, nhanh nhẹn. Đồ tráng miệng thì gồm có củ quả hoặc kem, chè thôi.
Must try !

The Kitchen BBQ Buffet – Lê Thái Tổ

Nhân thời cơ sinh nhật cả nhà của mình có lên đây vào tối vào ngày cuối tuần. Dường như quán không hay đông khách vì tối thứ 6 mà vẫn còn nhiều bàn trống.Về thức ăn thì ngoài thịt nướng ra còn tồn tại quầy salad, sushi, những thức ăn mặn & một quầy tráng miệng. Có món ốc nhồi thơm and đặc trưng, có cả phở and bún ốc. Vì nhà mình đi đông nên đồ nướng được chuyển hẳn sang những bàn khác and đc Ship hàng rất tận tình, cũng không biến thành bám mùi.
khoảng không gian quán thoáng & điểm cộng là view rất đẹp nhìn sang hàm cá mập & bờ hồ.
Sẽ quay lại nếu có dịp!

Buffet Sen – Lý Thái Tổ

Mình đã ăn cả cả các nhà hàng trong chuỗi nhà hàng quán ăn buffet Sen nổi tiếng thì thấy quán ăn Sen ở Lý Thái Tổ là nhà hàng quán ăn tốt nhất. thức ăn bước này cũng phong phú và đa dạng and chế tạo rất ngon lành, nội thất nhà hàng khá sang chảnh phù hợp tiếp khách and tổ chức lễ hội sinh nhật.
Giá 320k vào buổi trưa ngày cuối tuần khá hài hòa & đáng tiền nên chắc có dịp mình sẽ quay lại nhiều lần để ăn.

Sumo BBQ – Quán Sứ – Buffet Nướng và Lẩu

Quán ở khu trung tâm Ngay chỗ Quán sứ nên cũng nổi bật dễ tìm. Chuyên về đồ nướng và lẩu theo kiểu buffet. Mình gọi buffet ăn cho thoải mái. Thịt thà cứ phải gọi là tẹt ga đi. Thịt tươi, khúc dầy & đỏ, không xẩy ra bở. Về phần lớn là chưa ướp, chủ yếu là nước chấm ngon thôi. Nướng có hút mùi nên cũng đỡ khói hơn. Rau xanh cuốn gọi thỏa sức. Bày trí đẹp, quý phái. Gía hơi cao hơn so thuộc những chô nướng khác. Ship hàng ok, hôm mình đi ăn đc Giao hàng nhiệt tình vì lúc này còn thưa khách. khoảng không gian đẹp, ấm áp.

Nếu như bạn hiểu thêm những quán buffet quận Hoàn Kiếm nào khác, hãy giữ lại bình luận bên dưới để mình update vào nhé!

Xem thêm:

Top 10 nhà hàng, quán buffet giá rẻ ở Hà Nội

Ẩm thực Việt Nam

[Ẩm Thực Việt Nam][stack]

Ẩm thực Năm Châu

[Ẩm thực năm châu][btop]

Thức uống - cocktail