Ẩm thực quanh ta

[Ẩm thực quanh ta][slideshow]

Ẩm thực cuộc sông

Popular Posts

Điểm danh các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội

Tiệc buffet ngon ở Hà Nội luôn luôn là một truyền thống họp mặt cả gia đình hiện đại và thú vị. Buffet là kiểu ăn được ưa chuộng và thông dụng ở đông đảo những quán ăn lớn bé tại TP. Hà Nội, bởi sự tiện lợi & phong phú trong thiên đường đồ ăn uống món thức ăn. Bài viết Top các nhà hàng buffet ngon tại TP Hà Nội tiếp sau đây sẽ đưa đến cho người các địa điểm ăn uống buffet lý tưởng.

Buffet Sen Tây Hồ

Ở Sen có rất nhiều mức cho khách hàng lựa chọn, chia ra làm 2 loại là Buffet Hà Nội Thủ Đô và Buffet nước ngoài, chia làm 2 khu riêng, ăn không giống nhau. Không gian ngồi ăn, bài trí, bố trí quầy buffet khá hài hòa và hợp lý, dễ chọn lựa, chia riêng từng khu như đồ nướng thì phía ngoài trời, khu đồ tươi sống 1 khu riêng, tráng miệng riêng. Không chỉ thế xếp thứu tự quầy đồ Việt, đồ Âu…dễ dàng lựa chọn. Món ăn rất chi là ngon cơm, từ nước để chấm các gia vị rất đậm đà. Khu vực Sen Star có cả khoảng không gian cho chơi nhạc, nếu đến vào ngày sinh nhật, còn đc tiếp đón, hát mừng sinh nhật, khá vui.

Chef Dzung's

Nói theo cách khác Chef Dzung là một trong những nhà hàng buffet nổi tiếng về độ đa dạng chủng loại cho món ăn và sự tươi ngon của nguyên liệu. Lượng nguyên liệu đc bổ sung cập nhật liên tiếp, fan chưa phải chờ để quá lâu khi món đó hết.
Các món lôi cuốn ở đấy là ghẹ, bề bề, ăn thoải mái đến no thì thôi mà không trở nên giới hạn. Không gian nhà hàng quán ăn ở tầng 2 phục vụ khoảng 200 lượt khách mỗi ca, hơi chật. Chuyên viên khá đông, trẻ nên khá nhanh nhẹn.

Lã Vọng

Lã Vọng có vị trí khá dễ tìm, khoảng không gian lại rộng thoải mái thông thoáng. Ẳn buffet ngoài trời cũng có khuôn viên rất rộng. Các món ăn đa dạng đa dạng, có rất nhiều chọn lựa mà cũng thật tuyệt vời. Ngoài ra, nhân viên ở giai đoạn này khá nhanh nhẹn & nhiệt tình.

Ngọc Mai Vàng – Buffet thủy hải sản & Lẩu Nướng

Ngọc mai vàng chiếm hữu khoảng không gian khá sang & lạc quan, rộng thoáng, có rất nhiều khu nhiều quầy để chọn các món ăn. Nhà thu phục vụ nhiều món ăn tương đối ngon, có cả thủy sản tươi nữa. Khu nướng có hàu and rạm nướng ngon rất là. Khu thủy sản thì có ghẹ, tôm và cá hồi ăn sống, Ngọc Mai Vàng là điểm đến chọn lựa lý tưởng cho những fan yêu chuộng món ăn chế biến từ thủy hải sản.


Sứ Buffet

Không gian Sứ buffet khá trang trọng, tinh tế và sắc sảo tạo nên khách ăn xúc cảm ngon cơm. Quán có 3 tầng, thức ăn được bố trí ở tầng 1 and 2. Nhân viên ít nhiều và thường xuyên dọn đĩa, nhiệt tình. số lượng món ăn ở Sứ Buffet tuy không quá nhiều nhưng tương đối ngon and chất lượng.

Trên đấy là những nhà hàng quán ăn buffet khá khét tiếng ở Hà Thành để người xem thêm, nếu đã có lần ăn uống các nhà hàng buffet chất lượng khác, hãy còn lại phản hồi cho mỗi người cùng biết nhé.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Top 10 nhà hàng buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội

Trải nghiệm nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng Hà Nội

Ẩm thực Việt Nam

[Ẩm Thực Việt Nam][stack]

Ẩm thực Năm Châu

[Ẩm thực năm châu][btop]

Thức uống - cocktail